Cách cắm lãng hoa chúc mừng đơn giản

11/08/2021 09:16 Sáng (GMT+7)

Cách cắm lãng hoa chúc mừng đơn giản

Dienhoa360.com hướng dẫn bạn Cách cắm lãng hoa chúc mừng đơn giản. Không ai là người không biết đến hoa khai trương. Hoa chúc mừng vì nhắc đến hoa chúc mừng khai trương là mọi người nghĩ ngay đến các sự kiện trang trọng và cần tặng hoa.

Hôm nay Dienhoa360 hướng dẫn các bạn cách cắm lãng hoa chúc mừng


–  Trước tiên chúng ta nói đến lá:

Đầu tiên chúc ta xác định sẽ cắm loại hoa chúc mừng nào để có thể chọn hoa và mua hoa cho đúng mẫu. Nếu bạn đã có mẫu thì có thể dễ xác định loại hoa, còn nếu chưa có mẫu các bạn có thể mua các loại hoa thông dụng dễ mua. Dễ cắm đó là hoa ly, hoa đồng tiền, hoa lan thái và điều không được quên đó là lá phụ. Bình thường các lãng hay sử dụng lá cau và lá thiếp, ngoài ra thì tùy theo từng lãng để chúng ta sử dụng thêm các loại lá hoặc hoa kèm theo.

Một lãng hoa thường dùng đó là lá thiếp và lá cau, khi các bạn đi mua để ý như sau. Mua lá thiếp có 2 loại lá đó là thiếp có xọc vàng và thiếp không có xọc vàng, dù loại nào đi chăng nữa thì khi mua cần mua lá tươi. Lá tươi là loại lá không bị ung, đầu lá không bị cháy hoặc khô. Còn lá cau thì sử dụng lá mới không bị dập nát, lá tươi xanh tự nhiên. Và để cắm lên lãng đẹp thì các bạn cần cắt tỉa lá cau, cắt 2 mép vào cho lá gọn và đẹp, còn lá thiếp thì gọt 2 phần lá để cuống khoảng 4-5 phân để cắm vào xốp.

 

Xem thêm: Các mẫu Hoa Chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty

cach cam lang hoa chuc mung (7)

Hoa Đồng tiền

Hoa đồng tiền là  loài than mềm đễ gãy và yếu, chú ý khi đi mua nên chọn loại hoa đồng tiền mới và tùy theo màu của lãng hoa để chọn mua màu hoa. Khi ở chợ về thì đồng tiền chưa được làm bạn cần làm những việc sau:

Bỏ phần lilon ở đầu bông sau đó chụp phần nhựa chuyên chụp đồng tiền. Ở một số shop sẽ dùng dây sắt để cắm vào bông và quấn vào than bông để dễ cắm. Một số shop thì dùng que tre để quấn vào than bông cho khỏe. Ở đây chúng ta dùng que để đỡ bông cho khỏe.

Hoa Đồng tiền

Hoa Đồng tiền

cach cam lang hoa chuc mung (5)

cach cam lang hoa chuc mung (3)

Hoa ly

Hoa ly là loại hoa bền và có mùi hương thơm, cũng như đồng tiền bạn nên cân nhắc sẽ mua hoa màu gì. Và khi mang về để sử dụng bạn nên để riêng bông đã nở, để riêng nụ để tránh dập khi sử dụng và lưu ý là nên bỏ các nhụy đẹn ở các bông ly. Vì khi sử dung nhiều ly mà để các nhụy đen thì làm lãng hoa trở nên tối hơn.

cach cam lang hoa chuc mung (4)

Cách cắt lá và cắm lãng hoa chúc mừng khai trương

Trước khi cắm hoa bạn phải cắm lá, ban đầu hãy cắm lá cau trước, dùng cành to, cành thẳng cho lên trên đầu tiên, các cành nhỏ và cong cho xuống dưới. Tùy theo từng dáng hoa để cắm lá theo dáng đó, có những dáng hoa theo kiểu tam giác, có dáng hoa theo kiểu hình tròn, …

Cách cắm lãng hoa chúc mừng đơn giản

Cách cắm lãng hoa chúc mừng đơn giản

cach cam lang hoa

cach cam lang hoa

Cách cắm hoa

Đây là một phần khó cần có tình kiên trì và một chút thẩm mỹ và có chút quen tay để cắm hoa. Trước tiên bạn hãy cắm ở giữa và xem cái gì là chủ đạo thì cắm trước và cắm từ giữa cắm ra. Và trong lãng này tôi đã dùng hoa ly làm chủ đạo và hoa ly được cắm ở giữa để làm tiêu sau đó sẽ cắm đồng tiền. Hoa phụ để cắm vào sao cho lãng hoa nhìn thoáng, đẹp

Cách cắm hoa

Cách cắm hoa

Và cứ thế chúng ta cắm từ giữa cắm ra theo như mẫu dần dần chúng ta sẽ được một lãng hoa chúc mừng đẹp.

Hoa chúc mừng khai trương

Hoa chúc mừng khai trương

LIÊN HỆ ĐẶT HOA
Free zalo/viber 0988 903 205 – 0981 999 002

 

Tags:
đặt hàng nhanh
Chỉ vài click đã đặt hàng xong Không cần đăng ký, đăng nhập

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

- Thông tin của quý khách được bảo mật an toàn khi đặt hàng trên điện hoa 360.

- Giảm giá khi đặt hàng cho khách hàng cũ.

- Cam kết vận chuyển đúng thời gian theo đơn đặt hàng.

- Đơn hàng của quý khách có thể thay đổi, trả lại theo quy đinh.

- Thanh toán đơn hàng với nhiều phương thức khác nhau.