Gợi ý một số loại hoa chúc mừng thành công ý nghĩa

28/02/2021 13:30 Chiều (GMT+7)

Trong cuộc đời của mỗi con người, ai cũng đều có những giây phút thăng hoa, vui vẻ. Như lúc thành hôn, lúc thăng chức, lúc bảo vệ khóa luận tốt nghiệp,… Những dịp vui như thế sẽ thật là thiếu sót. Nếu như không có những bó hoa chúc mừng thành công cho người nhận. Dưới đây sẽ là một số mẫu hoa chúc mừng thành công đẹp tại Điện hoa 360 nhằm giúp các bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

1. Hoa chúc mừng thành công nên lựa chọn loại hoa nào?

Mỗi chúng ta đều biết mỗi một loại hoa khác nhau đều có ý nghĩa riêng. Phù hợp với những dịp khác nhau. Để chúc mừng cho một người đã đạt được thành tựu nào đó. Người ta thường hay sử dụng những loài hoa sau:

Lựa chọn hoa hồng

Là một loài hoa phổ biến, thích hợp trong nhiều dịp quan trọng như chúc mừng khai giảng. Chúc mừng sinh nhật, kỷ niệm bao nhiêu năm kết hôn,… Khi chúc mừng thành công cho một người có thể sử dụng hoa hồng đỏ. Hoa hồng vàng hay hoa hồng phấn đều được. 

Lựa chọn hoa hướng dương

“Hướng tương lai về ánh mặt trời”. Hướng tới sự thành công là những ý nghĩa của loài hoa hướng dương. Một lẵng hoa hướng dương sẽ là món quà tinh thần rất ý nghĩa. Nó ghi nhận sự nỗ lực và phấn đấu hết mình của người thân, bạn bè của bạn.

Lựa chọn hoa lan

Hoa lan là một loài hoa biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý. Cho nên rất thích hợp để tặng vào dịp người nào đó đạt được một thành tựu lớn. Hoa lan có rất nhiều loại. Đặc biệt là hoa lan hồ điệp ngày này thì lại càng được nhiều người yêu thích chọn lựa.

Lựa chọn hoa ly

Vẻ đẹp sang trọng, đài các, quyền quý là những gì mọi người thường nghĩ về hoa ly. Do vậy, hoa ly thường hay được sử dụng để dành tặng cho mọi người  vào những ngày đặc biệt như là lễ nhậm chức, lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ, lễ khai trương, khánh thành,…

Lựa chọn hoa tulip

Là một loài hoa được nhập khẩu từ Hà Lan. Hoa tulip mang trong mình vẻ đẹp lạ lẫm, gây sự hứng thú, tò mò đối với nhiều người. Hoa tulip chịu được thời tiết lạnh nên rất thích hợp để trong môi trường điều hòa.

Lựa chọn hoa cẩm tú cầu

Những cánh hoa nở san sát nhau như mang ý nghĩa về sự kề vai sát cánh, ủng hộ bạn bè, người thân trên con đường phát triển sự nghiệp của họ. Hoa cẩm tú cầu vì vậy cũng được coi là một trong những loài hoa thường được thấy trong những dịp chúc mừng sự thành công.

Lựa chọn hoa cát tường

Cái tên gọi “cát tường” khơi gợi nên ý nghĩa của sự vẹn tròn, như ý, công thành danh toại. Vì vậy, người Châu Á, đặc biệt là người Việt Nam có truyền thống là tặng loại hoa này cho người thân quen của mình. Để nhằm mục đích chúc họ luôn thành công trong cuộc sống, sự nghiệp và hôn nhân.

2. Gợi ý một vài lời chúc mừng thành công ý nghĩa

Một bó hoa tươi thắm cùng với thiệp mừng ý nghĩa từ lâu đã song hành cùng nhau. Giúp truyền tải đi những thông điệp, lời chúc tới người nhận. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên viết gì vào chiếc thiệp chúc mừng. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau của Điện hoa 360 nhé!

Chúc mừng người thân

Khi ông bà, bố mẹ hay cô, dì, chú, bác,… của bạn gặt hái được một thành tựu nào đó. Bạn hãy là người đầu tiên gửi đến họ những lời chúc khen ngợi, động viên và ghi nhận sự nỗ lực của họ. Một số lời chúc mà bạn có thể gửi đến người thân như sau:

  • Hôm nay là ngày đầu tiên anh nhận được công việc mới. Em gái chúc anh trai sẽ luôn luôn mạnh khỏe và ngày càng thành công hơn nữa. Anh mãi mãi là niềm tự hào của em và gia đình!
  • Bố luôn nói với con, làm người thì phải chính trực, liêm khiết. Và con đã ghi nhớ điều này đến tận bây giờ. Nhân dịp bố được thăng chức mới, phải gánh trên vai nhiều trọng trách lớn hơn. Con chúc bố luôn luôn khỏe mạnh và bình an. Bố đừng làm việc quá sức bố nhé, con sẽ rất lo lắng cho bố!

Chúc mừng bạn bè

Bạn bè là những người gần gũi, thân thương với bạn nhất. Chính vì vậy, trong ngày vui của bạn, không có lý do gì mà bạn lại không gửi đến họ những lời chúc chân thành nhất.

  • Buổi bảo vệ khóa luận đã diễn ra một cách thật suôn sẻ, chúc mừng nhé! Những ngày cậu thức đêm hoàn thành từng số liệu, dẫn chứng một để làm báo cáo. Một lần nữa, xin chúc mừng tân cử nhân của chúng ta!
  • Chúc mừng cậu đã đạt được học bổng du học Anh toàn phần. Mình hy vọng cậu sẽ luôn học tập thật tốt và làm công việc mình yêu thích nhé!

Xem thêm: Chọn hoa tặng 8/3 cho bạn gái theo cung hoàng đạo

 

 

 

Tags:
đặt hàng nhanh
Chỉ vài click đã đặt hàng xong Không cần đăng ký, đăng nhập

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

- Thông tin của quý khách được bảo mật an toàn khi đặt hàng trên điện hoa 360.

- Giảm giá khi đặt hàng cho khách hàng cũ.

- Cam kết vận chuyển đúng thời gian theo đơn đặt hàng.

- Đơn hàng của quý khách có thể thay đổi, trả lại theo quy đinh.

- Thanh toán đơn hàng với nhiều phương thức khác nhau.