Mua hoa sáp bó đẹp ở đâu và một số mẫu hoa sáp đẹp nên tham khảo

14/04/2021 15:00 Chiều (GMT+7)

Nhu cầu tặng quà bằng những bó hoa càng ngày càng trở nên phổ biến. Nếu bạn muốn tặng một bó hoa cho bạn bè, người thân thì nên tham khảo về hoa sáp bó đep. Hoa sáp đẹp không kém gì hoa thật. Từ màu sắc, hình dáng đến mùi thơm đều rất tự nhiên. Ngoài ra, ưu điểm vượt trội của hoa sáp bó đẹp là bền màu và giữ được lâu. Hoa sáp là món quà đầy ý nghĩa có thể tặng vào bất kì dịp nào: Sinh nhật, lễ tình nhân, 8/3, kỉ niệm ngày cưới,… Thế nhưng đặt mua hoa sáp bó đẹp ở đâu là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Hãy cùng Điện hoa 360 tham khảo một vài mẫu hoa sáp đang có tại cửa hàng nhé!

Nguồn gốc của hoa sáp

Hoa sáp du nhập vào Việt Nam khoảng năm 2015 tạo nên cơn sốt về chủng loại quà tặng. Khi nghĩ đến tặng hoa, người ta không chỉ nghĩ về hoa thật nhanh tàn mà còn nghĩ đến hoa sáp. Đối với hoa sáp, chỉ cần một chiếc bình xinh xắn đặt vào là được. Nó không cần tưới hoặc thêm các chất vào trong nước ngâm như hoa thật để tươi lâu.

Hoa sáp được làm từ sáp thơm – đương nhiên rồi! Vài nơi sẽ làm hoa sáp từ xà phòng. Nguyên liệu được cán mỏng, qua bàn tay tài hoa của những người thợ, những bông hoa sáp ra đời. Tùy theo sự tỉ mỉ, chuyên môn của người thợ mà mức độ giống hoa thật khoảng 80 đến 90%. Không chỉ về hình dáng, mùi thơm của hoa sáp được tạo nên từ tinh dầu của các loài hoa. Do đó mùi rất dịu nhẹ, nên bạn có thể yên tâm khi trưng bày hoa sáp bó đẹp.

Ý nghĩa của hoa sáp

Hoa sáp bó đẹp có ý nghĩa trường tồn. Vì so với hoa tươi hoa sáp để được lâu hơn. Nếu hoa tươi để khoảng vài ngày hoặc 1 tuần đã héo thì hoa sáp được khoảng 1 đến 2 năm. Hoa sáp còn là biểu tương của tình cảm sắc son, chung thủy. Hoa sáp còn đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ bởi tạo hình và hương thơm. Tặng hoa sáp bó đẹp cho người bạn thích cũng là cách thể hiện tình cảm chân thành với đối phương. Hoa sáp còn có ý nghĩa kính trọng, biết ơn. Bạn có thể tặng hoa sáp cho người lớn tuổi trong gia đình, thầy cô,…

Một số mẫu hoa sáp bó đẹp đang có tại Điện hoa 360

Hoa sáp bó tròn - Mã SP: Hoa sap 12

Hoa sáp bó tròn – Mã SP: Hoa sap 12

Xem thêm: Hoa sáp đẹp – Loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Cách bảo quản hoa sáp

Không riêng hoa sáp bó đẹp của Điện hoa 360, hoa sáp cần bảo quản phù hợp thì mới bền đẹp. Hoa sáp được làm từ sáp hoặc xà phòng cán dẹp, do đó cần để hoa sáp ở nơi thoáng mát. Chú ý tránh để hoa gần bếp, nơi có nắng chiếu vì dễ làm sáp mềm gây mất dáng hoa. Do cánh hoa mỏng nên khi trưng bày, bạn không nên để cánh hoa tựa vào bề mặt cứng. Bởi lâu ngày có thể gây móp méo cánh hoa dẫn đến mất thẩm mĩ. Không để cánh hoa dính bụi. Nếu bụi phủ lên hoa, bạn dùng cọ nhẹ nhàng quét đi, tránh tác động mạnh đến cánh hoa nhé.

Không để hoa sáp tiếp xúc với nước vì cánh hoa bằng sáp dễ bị hòa tan trong nước. Ở nhiệt độ phòng, hoa sáp có thể giữ hương thơm khoảng 4 đến 6 tháng hoặc hơn. Nếu muốn hoa thơm lâu, bạn có thể trưng bày hoa trong tủ kính. Làm như vậy vừa hạn chế bụi bám vào cánh hoa lại lưu giữ được mùi hương lâu hơn đấy.

Những ứng dụng khác của hoa sáp

Hoa sáp bó đẹp ngoài trưng bày trong nhà còn được sử dụng như một vật lưu giữ hương thơm. Nhiều người hay bỏ cánh hoa sáp vào túi áo để lưu lại hương thơm dễ chịu trên quần áo. Người ta cũng thường để hoa sáp trong phòng ngủ với chức năng an thần, tạo giấc ngủ êm ái. Nếu nhà bạn chưa có bó hoa sáp đẹp nào, hãy thử chọn một bó hoa sáp tại Điện hoa 360 để trang trí thêm cho không gian sống của bạn. Tại Điện hoa 360, chúng tôi cung cấp các mẫu hoa sáp với nhiều mức giá giúp bạn dễ chọn lựa. Bạn có thể tham khảo các mẫu hoa sáp của chúng tôi tại đây.

Mong rằng qua bài viết này, Điện hoa 360 đã đưa ra được cho bạn vài gợi ý để bạn có thể làm không gian nhà mình thêm đẹp và thơm với hoa sáp bó đẹp. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo về các sản phẩm khác của Điện hoa 360 nhé!

Tags:
đặt hàng nhanh
Chỉ vài click đã đặt hàng xong Không cần đăng ký, đăng nhập

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

- Thông tin của quý khách được bảo mật an toàn khi đặt hàng trên điện hoa 360.

- Giảm giá khi đặt hàng cho khách hàng cũ.

- Cam kết vận chuyển đúng thời gian theo đơn đặt hàng.

- Đơn hàng của quý khách có thể thay đổi, trả lại theo quy đinh.

- Thanh toán đơn hàng với nhiều phương thức khác nhau.