Hoa sen, bó hoa sen đẹp, các mẫu cắm hoa sen đẹp

03/08/2021 00:28 Sáng (GMT+7)

Hoa sen, bó hoa sen đẹp, các mẫu cắm hoa sen đẹp

Dienhoa360 giới thiệu các bạn một số mẫu bó hoa sen, giỏ hoa đẹp để các bạn có thể tự cắm hoa trong những ngày hè này.

Là người Việt Nam không ai không biết đến hoa sen. Và nó đã trở nên quen thuộc với mọi người, và nhất là các chị em. Đến mùa của hoa là cùng nhau tụ tập đến các hồ để chụp hình và với những bó bó thì các nàng tha hồ thỏa sức tạo dáng với hoa.

Dienhoa360 giới thiệu các bạn một số mẫu hoa đẹp

binh hoa

binh hoa

Bình hoa

Với cách chơi hoa theo kiểu cổ xưa thì mọi người thường chơi hoa theo kiểu cắm bình. Với bình hoa này sẽ tạo ra không gian thư thái, một cảm giác ngày xưa. Với một chiếc bình gốm thì khoảng 20-30 bông sẽ làm không gian nhà bạn hoặc nơi làm việc trở nên hấp dẫn hơn. Nếu bạn muốn có một bình hoa như vậy hãy liên hệ với chúng tôi, Dienhoa360 sẽ giúp bạn có một bình hoa đẹp

Trong đầm gì đẹp bằng sen, lá xanh bông trắng lại tren nhị vàng. Nhị vàng bông trắng lá xanh gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Và hoa nay đã được lựa trọn làm quốc hoa của Việt Nam.

Thiết nghĩ hoa nào cũng đẹp và mỗi hoa có một vẻ đẹp riêng. Nên nếu chọ chỉ sen làm quốc hoa thì đó chỉ là cái để lấp lỗ trống. Để có việc, có cái tên cái bề ngoài cho là nước ta có quốc hoa.

Hoa sen, bó hoa sen đẹp, các mẫu cắm hoa sen đẹp

Hoa sen, bó hoa sen đẹp, các mẫu cắm hoa sen đẹp

Giỏ hoa sen

Nếu bạn có dịp tặng bạn bè trong những tháng này, đừng quên tặng hoa. Với giỏ hoa  đẹp thì hẳn người nhận sẽ thêm phần hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình. Dienhoa360 sẽ giúp bạn có một giỏ hoa tươi đẹp như mong muốn, hãy gửi thông tin người nhận cho chúng tôi. Dienhoa360 sẽ gửi hoa tới tận tay người nhận

Bó hoa sen

Hoa này cũng giống như các loại hoa khác. Đều có thể tạo ra những sản phẩm khác nhau, như bình hoa, giỏ hoa, và bó hoa. Và mỗi cách làm lại có một vẻ đẹp riêng, với góc nhìn khác nhau và sự yêu thích khác nhau. Thì chúng tôi Dienhoa360 sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn khi đặt điện hoa.

hoa tươi chúc mừng

hoa tươi chúc mừng

Một Bó hoa đơn giản để dài và thắt một chiếc lơ. Nhìn đơn giản nhưng cũng không hề đơn giản. Bởi để có bó hoa đẹp thì cũng cần cách bó hoa sao cho các bông ở các vị trí đều nhau để tạo ra bó hoa đẹp.

 

bó hoa đẹp

bó hoa đẹp

Hiện đang là mùa của hoa, đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngắm vẻ đẹp của nó nhé. Hãy gửi yêu cầu tới chúng tôi, Dienhoa360 sẽ giúp bạn có những sản phẩm như mong muốn. Và hoa sẽ giao tới tận tay người nhận.

 

LIÊN HỆ ĐẶT HOA TẠI SHOP HOA TƯƠI HÀ NỘI
Free zalo/viber 0988903 205 – 0981 999 002

Tags:
đặt hàng nhanh
Chỉ vài click đã đặt hàng xong Không cần đăng ký, đăng nhập

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

- Thông tin của quý khách được bảo mật an toàn khi đặt hàng trên điện hoa 360.

- Giảm giá khi đặt hàng cho khách hàng cũ.

- Cam kết vận chuyển đúng thời gian theo đơn đặt hàng.

- Đơn hàng của quý khách có thể thay đổi, trả lại theo quy đinh.

- Thanh toán đơn hàng với nhiều phương thức khác nhau.